Chính sách bảo hành
Phạm vi bảo hành
1.1 Sản phẩm và thời hạn bảo hành:
- Công ty bảo hành trong vòng 3 tháng đối với các sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất (tùy từng mặt hàng thời gian bảo hành có thể thay đổi).
- Hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng với mức giá ưu đãi trong vòng 3 tháng.
CHÚ Ý: Không bảo hành trong những trường hợp sau:
- Không bảo hành cho các trường hợp dùng sai điện áp, sử dụng không theo hướng dẫn, tai nạn do thiên tai, tai nạn ngoài ý muốn,…
- Trường hợp sản phẩm không xác định được nguồn gốc mua tại Koreagift Việt Nam.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa sản phẩm trong thời gian bảo hành.
1.2 Điều kiện bảo hành hợp lệ:
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
– Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu, áp dụng như mục 1.1.
– Hư hỏng do chất lượng trong quy trình sản xuất.
– Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S/N).
– Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 1.3.
1.3. Điều kiện từ chối bảo hành
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:
– Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
– Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
– Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
– Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
– Sản phẩm bị hư do dùng sai công suất được chỉ định.
– Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
– Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng.
– Sản phẩm không mua từ Koreagift Việt Nam.
– Sản phẩm hết hạn bảo hành.
Các dịch vụ của công ty KOREAGIFT VIỆT NAM
2.1. Số Hotline Chăm sóc Khách hàng của KOREAGIFT VIỆT NAM:
Tổng đài Chăm sóc Khách hàng trên toàn quốc: 1900 636 700. Số điện thoại này cung cấp cho Khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại để được tư vấn các vấn đề liên quan đến sản phẩm, điều kiện, thủ tục, địa điểm bảo hành được cập nhật mới nhất.
2.2. Dịch vụ bảo hành cơ bản:
· Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến tổng đài 1900 636 700 để được tư vấn, cung cấp thông tin và hướng dẫn quy trình để xử lý lỗi hư hỏng.
· Hoặc Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp Văn phòng Công ty Cổ phần Koreagift Việt Nam để yêu cầu dịch vụ, đồng thời Khách hàng sẽ được trung tâm yêu cầu cung cấp thông tin, bao gồm:
√ Thông tin sản phẩm
√ Thông tin khách hàng
√ Nội dung yêu cầu sửa chữa.